การทดสอบสารอาหาร
ระดับชั้น ม.ต้นการใช้กล้องจุลทรรศน์ และการศึกษาเซลล์พืชและเซลล์สัตว์
ระดับชั้น ม.ต้นออสโมซีสและพลาสโมไลซีส
ระดับชั้น ม.ต้นการหายใจระดับเซลล์ของคนและพืช
ระดับชั้น ม.ต้นการสกัดและแยกรงควัตถุจากใบพืช และการสังเคราะห์แสง
ระดับชั้น ม.ต้นการสังเคราะห์แสง และการหายใจของพืช
ระดับชั้น ม.ต้นสารพันธุกรรม (DNA) และโครโมโซม
ระดับชั้น ม.ต้นกายวิภาคกบ
ระดับชั้น ม.ต้นกายวิภาคปลา และหัวใจ
ระดับชั้น ม.ต้นการใช้กล้องจุลทรรศน์ และการศึกษาท่อลำเลียงน้ำและอาหารของพืช
ระดับชั้น ม.ต้นการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อพืช (รับไม่เกิน 32 ที่นั่ง)
ระดับชั้น ม.ต้นการเพาะเลี้ยงยีสต์ด้วยเทคนิคปลอดเชื้อและการหมักเอทานอล (Yeast cultivation with aseptic techniques and ethanol fermentation)
ระดับชั้น ม.ต้นเทคนิคการย้อมสีแบคทีเรีย (Bacterial staining techniques)
ระดับชั้น ม.ต้นการเพาะเลี้ยงเชื้อเห็ดราด้วยเทคนิคปลอดเชื้อและการเพาะเห็ด (Fungal cultivation with aseptic techniques and mushroom cultivation)
ระดับชั้น ม.ต้นจุลชีววิทยาของอาหารหมัก (Microbiology of fermented foods)
ระดับชั้น ม.ต้นการศึกษาเซลล์ของสิ่งมีชีวิตด้วยกล้องจุลทรรศน์
ระดับชั้น ม.ต้นการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อพืช (รับไม่เกิน 32 ที่นั่ง)
ระดับชั้น ม.ต้นการผลิตเอทานอลด้วยกระบวนการหายใจแบบไม่ใช้ออกซิเจน
ระดับชั้น ม.ต้นเซลล์สิ่งมีชีวิตใต้กล้องจุลทรรศน์และการวัดขนาดเซลล์ด้วยไมโครมิเตอร์
ระดับชั้น ม.ต้นการตรวจวัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพในอาคาร
ระดับชั้น ม.ต้นเห็ดป่าในประเทศไทย: การจำแนก อนุกรมวิธาน สัณฐานวิทยา และการใช้ประโยชน์
ระดับชั้น ม.ต้นเปิดโลกเชื้อรา: ราในชีวิตประจำวัน สัณฐานวิทยา ประโยชน์และโทษ
ระดับชั้น ม.ต้นการทดสอบการตกตะกอนเพื่อปรับปรุงคุณภาพน้ำ (Jar Test)
ระดับชั้น ม.ต้นการตรวจวัดสภาพแวดล้อมในอาคารและการตรวจวัดปริมาณจุลินทรีในอากาศ
ระดับชั้น ม.ต้นการคำนวณคาร์บอนฟุตพรินต์ผลิตภัณฑ์และคาร์บอนฟุตพรินต์บุคคล เพื่อการไปสู่เป้าหมาย Net Zero
ระดับชั้น ม.ต้น